วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

น้ำได้เห็นตัวหนังสือ

ต่อไปเราจะดูภาพที่เกิดจาก การให้น้ำได้เห็นตัวหนังสือ บ้าง
ภาพ B-2
 การทดลองให้น้ำเห็นตัวหนังสือ

ภาพ B-3
ภาพนี้ถูกถ่ายไว้หลังจากเขียน คำว่า " รัก/กตัญญู " ให้น้ำได้เห็น ผู้เขียนกล่าวไว้ในรายงานของเขาว่า เราได้ถ่ายภาพไว้มากมายจากตัวอย่างน้ำนี้ แต่นี่เป็นผลึกอันงดงามแรกเริ่มที่สุดที่เราเห็น จริงๆแล้วไม่มีอะไรสำคัญกว่า ความรัก และความกตัญญูในโลกนี้ เพียงการแสดงความรัก และความกตัญญูออกมา น้ำรอบตัวเราและภายในร่างกายของเราก็จะเปลี่ยนอย่างสวยงามมาก เราไม่ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากความรู้นี้ ในชีวิตประจำวันของเราบ้างหรือ
ภาพ B-4
คำที่ใช้แสดงแก่น้ำในภาพ B-4 คือ " แกทำให้ฉันเจ็บ ฉันจะฆ่าแก " ในรายงานกล่าวว่า " คำเหล่านี้เป็นคำที่วัยรุ่นสมัยนี้ชอบพูดกัน " ผลที่ตามมาก็คือรูปของผลึกที่ดูน่าเกลียด ตามที่เราคาดไว้ รูปผลึกนั้นบิดเบี้ยว ระเบิดเข้าข้างใน และกระจัดกระจาย มันเป็นความหมายของคำพูดนั้น ที่สามารถให้เห็นจริงได้เลยทีเดียว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก สำหรับการอยู่ในโลกที่มีการใช้คำพูดลักษณะนี้กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเท่ากับเป็นการทำร้ายตนเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น